Thẩm mỹ viện quốc tế Khaan bị tố cáo. Đúng hay sai?

 Thẩm mỹ viện quốc tế Khaan bị tố cáo. Đúng hay sai?

 

Vừa qua đã có những thông tin thất thiệt về Thẩm Mỹ viện Khaan về việc Viện Thẩm Mỹ Khaan bị tố dùng những hóa chất độc hại để cho vào liệu trình điều trị.

Những thông tin trên đã làm cho những khách hàng của Viện Thẩm Mỹ Khaan hoang mang và lo lắng. Vậy thông tin này có đúng như những gì bài báo đã nói?

 

Đôi nét về Thẩm Mỹ Viện Khaan

Được thành lập từ tháng 4 năm 2016 với cơ sở đầu tiên tọa lạc tại Trung Hòa – Cầu Giấy. Sau gần 2 năm thực hiện sứ mệnh chăm sóc vóc dáng cho hàng trăm ngàn khách hàng. Thẩm mỹ Quốc tế Khaan đã trở thành thương hiệu làm đẹp uy tín và đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam.


Không ngừng nâng cao vị thế quốc tế, được khách hàng bình chọn là địa chỉ số 1 về Công nghệ giảm béo không xâm lấn. Năm 2018, với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp 5 sao. Thẩm mỹ Quốc tế Khaan đã quyết định chuyển về địa điểm mới tại 261 Xã Đàn – Đống Đa - Hà Nội.

Sở hữu cơ sở mới được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại, không gian đẳng cấp, sang trọng. Thẩm mỹ Quốc tế Khaan tự hào được các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ tại Hoa Kỳ, Hàn Quốc đánh giá cao về các Công nghệ hiện đại & máy móc trị liệu cao cấp trong lĩnh vực giảm béo và làm đẹp.

Thực hư việc TMV Khaan bị tố


Theo tìm hiểu thì Thẩm Mỹ Viện Khaan là viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu Hà Nội. Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ,và không ít lần đã có những bài báo “không chính thống” cố tình làm rộ lên tin đồn làm giảm uy tín của cơ sở thẩm mỹ viện này. Việc TMV Khaan bị tố sử dụng hóa chất là không hề có chứng cứ và cơ sở.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thẩm mỹ viện quốc tế Khaan – giảm béo tốt nhất Hà Nội

Viện thẩm mỹ quốc tế Khaan