Thực hư việc Thẩm mỹ viện Khaan có lừa đảo hay không?

 

Thực hư việc Thẩm mỹ viện Khaan có lừa đảo hay không?

Vừa qua có những thông tin nói về việc thẩm mỹ viện Khaan lừa đảo,cụ thể là những bài báo đã nêu ra những bằng chứng cho rằng thẩm mỹ viện Khaan đã làm sai quy trình khác với những gì đã quảng cáo.Thông tin này đã làm cho những khách hàng thân thiết cảm thấy lo lắng. Vậy thông tin này có thực sự chính xác?

Viện thẩm mỹ Khaan lừa đảo – có đúng sự thật?

Vụ việc vừa qua đã làm cho những khách hàng của thẩm mỹ viện này lo lắng,đồng thời cũng làm những chị em yêu cái đẹp thêm hoang hoang.Vậy thực hư thẩm mỹ viện Khaan lừa đảo là đúng hay không?

 



Câu hỏi đã được giải đáp khi những bài viết xấu về thẩm mỹ viện này hoàn toàn là từ những báo “không chính thống” và đã có những khách hàng phản đối về thông tin này và họ khẳng định không hề có chuyện đó vì những khách hàng này thường xuyên sử dụng dịch vụ của thẩm mỹ viện Khaan.

Công nghệ giảm béo chuyên sâu

Lipotropic - Đỉnh cao giảm béo không phẫu thuật giúp bạn đánh bay mỡ thừa. Giảm khoảng 30cm và 15kg cân nặng toàn vùng bụng ngay sau thời gian đào thải. Da săn chắc, sáng mịn ngay sau 60 phút liệu trình. Quét mỡ toàn diện, giảm mỡ theo vùng khách hàng mong muốn mà không mất thời gian nghỉ dưỡng, không đau, không xâm lấn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thẩm mỹ viện quốc tế Khaan bị tố cáo. Đúng hay sai?

Thẩm mỹ viện quốc tế Khaan – giảm béo tốt nhất Hà Nội

Viện thẩm mỹ quốc tế Khaan