Viện thẩm mỹ quốc tế Khaan

 

Viện thẩm mỹ quốc tế Khaan

Hôm nay chúng ta tìm hiểu về Viện thẩm mỹ quốc tế Khaan,một trong những thẩm mỹ viện uy tín bậc nhất Hà Nội.

Đôi nét về Viện thẩm mỹ quốc tế Khaan

Được thành lập từ tháng 4 năm 2016 với cơ sở đầu tiên tọa lạc tại Trung Hòa – Cầu Giấy. Sau gần 2 năm thực hiện sứ mệnh chăm sóc vóc dáng cho hàng trăm ngàn khách hàng. Thẩm mỹ Quốc tế Khaan đã trở thành thương hiệu làm đẹp uy tín và đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam.

 

Không ngừng nâng cao vị thế quốc tế, được khách hàng bình chọn là địa chỉ số 1 về Công nghệ giảm béo không xâm lấn. Năm 2018, với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp 5 sao. Thẩm mỹ Quốc tế Khaan đã quyết định chuyển về địa điểm mới tại 261 Xã Đàn – Đống Đa - Hà Nội.

 



thẩm mỹ viện quốc tế khaan

 

Sở hữu cơ sở mới được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại, không gian đẳng cấp, sang trọng. Viện thẩm mỹ Quốc tế Khaan tự hào được các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ tại Hoa Kỳ, Hàn Quốc đánh giá cao về các Công nghệ hiện đại & máy móc trị liệu cao cấp trong lĩnh vực giảm béo và làm đẹp.

 

Công nghệ giảm béo chuyên sâu

Lipotropic Ultra Fit là sự kết hợp hoàn hảo giữa CN Lipotropic Pro và CN Liposonix. Công nghệ Lipotropic Pro với hiệu quả gấp 1,7 lần phương pháp cũ cùng với viêc sử dụng bước sóng tầng sâu Liposonix Pro với siêu năng lượng có khả năng thâm nhập qua các lớp da, phá hủy vĩnh viễn các mô mỡ tầng sâu nhất, giúp cho bước tác động enzyme thẩm thấu diễn ra một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Kết quả nhận được từ sự kết hợp hoàn hảo này là quá trình đốt cháy mỡ và đào thải mỡ nhanh  một cách phi thường. Khách hàng giảm ngay 3-5 cm sau 1 giờ thực hiện mà không cần phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thẩm mỹ viện quốc tế Khaan bị tố cáo. Đúng hay sai?

Thẩm mỹ viện quốc tế Khaan – giảm béo tốt nhất Hà Nội